Page 13 - Meeting-Admin
P. 13

8.2 ในกรณีที่เป็นผู้ใช้งานที่เป็นบุคคลที่ไม่ได้เป็นบุคลากรในมหาวิทยาลัยหรือไม่มีข้อมูลอยู่ในฐานข้อมูลบุคลากรจะปรากฏ

               หน้าต่าง “แก้ไขข้อมูลผู้ใช้งาน” แสดงขึ้นมา ดังภาพ






























            -  ข้อมูลที่สามารถแก้ไขได้มีอยู่ 3 ส่วน คือ

                   o  ชื่อ-นามสกุล : สามารถแก้ไขชื่อและนามสกุลของผู้ใช้งานได้ในกรณีที่กรอกผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อหรือ
                       นามสกุลใหม่

                   o  Password : ถ้ากรอกรหัสผ่านใหม่ลงไปจะเป็นการแก้ไขรหัสผ่านใหม่ให้กับผู้ใช้งาน แต่หากไม่กรอกระบบจะไม่
                       เปลี่ยนรหัสผ่านของผู้ใช้งานให้โดยจะยึดรหัสผ่านเดิมไว้
                   o  สิทธิ์การใช้งานระบบ : โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็น “ผู้ใช้ทั่วไป” ซึ่งผู้ดูแลการประชุม จะสามารถให้สิทธิ์ผู้ใช้งานได้

                       เพียงสิทธิ์ “ผู้ใช้ทั่วไป” เท่านั้น หากเลือกเป็น “ปิดใช้งาน” ผู้ใช้งานจะไม่สามารถ Login เข้าใช้งานระบบได้

            -  เมื่อแก้ไขข้อมูลของผู้ใช้งานเรียบร้อยแล้วให้เลือกที่ปุ่ม    หากการบันทึกข้อมูลส าเร็จ จะมีหน้าต่างแจ้งเตือนการ

               บันทึกข้อมูลส าเร็จแสดงขึ้นมา ดังภาพ
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18