Page 9 - Meeting-Admin
P. 9

o  Username : ชื่อผู้ใช้งานส าหรับใช้ในการ Login เข้าใช้งานระบบ โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็น Email ของบุคลากรแต่

                       ล่ะคนที่มีอยู่ในฐานข้อมูลบุคลากร ซึ่งสามารถแก้ไขไปใช้ Username ที่สร้างขึ้นเองได้
                   o  Password : รหัสผ่านส าหรับใช้ในการ Login เข้าใช้งานระบบ โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็นการสุ่มผสมตัวเลข 0-9

                       และตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเล็กจ านวน 4 หลัก ซึ่งสามารถแก้ไขเปลี่ยนไปใช้รหัสผ่านที่สร้างขึ้นมาเองได้
                   o  สิทธิ์การใช้งานระบบ : สิทธิ์ในการเข้าใช้งานระบบของผู้ใช้งาน โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็น “ผู้ใช้ทั่วไป” ซึ่งผู้ดูแลการ

                       ประชุม จะสามารถให้สิทธิ์ผู้ใช้งานได้เพียงสิทธิ์ “ผู้ใช้ทั่วไป” เท่านั้น หากเลือกเป็น “ปิดใช้งาน” ผู้ใช้งานที่เพิ่มเข้า
                       มาใหม่จะไม่สามารถ Login เข้าใช้งานระบบได้


            -  เมื่อท าการเลือกบุคลากรและกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้ท าการเลือกที่ปุ่ม    หากการบันทึกข้อมูลส าเร็จจะมี

               ข้อมูลของผู้เข้าร่วมประชุมใหม่ที่เพิ่มเข้าไปปรากฏขึ้นมาในรายการให้เลือก และจะมีหน้าต่างแจ้งเตือนการบันทึกข้อมูล
               ส าเร็จแสดงขึ้นมา ดังภาพ
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14