Page 9 - Meeting-Admin
P. 9
o Username : ชื่อผู้ใช้งานส าหรับใช้ในการ Login เข้าใช้งานระบบ โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็น Email ของบุคลากรแต่
ล่ะคนที่มีอยู่ในฐานข้อมูลบุคลากร ซึ่งสามารถแก้ไขไปใช้ Username ที่สร้างขึ้นเองได้
o Password : รหัสผ่านส าหรับใช้ในการ Login เข้าใช้งานระบบ โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็นการสุ่มผสมตัวเลข 0-9
และตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเล็กจ านวน 4 หลัก ซึ่งสามารถแก้ไขเปลี่ยนไปใช้รหัสผ่านที่สร้างขึ้นมาเองได้
o สิทธิ์การใช้งานระบบ : สิทธิ์ในการเข้าใช้งานระบบของผู้ใช้งาน โดยจะมีค่าพื้นฐานเป็น “ผู้ใช้ทั่วไป” ซึ่งผู้ดูแลการ
ประชุม จะสามารถให้สิทธิ์ผู้ใช้งานได้เพียงสิทธิ์ “ผู้ใช้ทั่วไป” เท่านั้น หากเลือกเป็น “ปิดใช้งาน” ผู้ใช้งานที่เพิ่มเข้า
มาใหม่จะไม่สามารถ Login เข้าใช้งานระบบได้
- เมื่อท าการเลือกบุคลากรและกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้ท าการเลือกที่ปุ่ม หากการบันทึกข้อมูลส าเร็จจะมี
ข้อมูลของผู้เข้าร่วมประชุมใหม่ที่เพิ่มเข้าไปปรากฏขึ้นมาในรายการให้เลือก และจะมีหน้าต่างแจ้งเตือนการบันทึกข้อมูล
ส าเร็จแสดงขึ้นมา ดังภาพ