Page 15 - Meeting-Admin
P. 15

11. การจัดการรอบการประชุม


            -  ในหน้าจอ “จัดการการประชุม” ให้เลือกที่ปุ่ม                ในแถวแถวของการประชุมที่ต้องการจะจัดการ จะ

               ปรากฏหน้าจอ “จัดการรอบการประชุม” แสดงขึ้นมา ดังภาพ



















            12. การเพิ่มรอบการประชุม

            -  ในหน้าจอ “จัดการรอบการประชุม” ให้เลือกที่ปุ่ม                 ด้านล่างซ้ายของตาราง จะปรากฏหน้าต่าง

               “เพิ่มรอบการประชุม” แสดงขึ้นมา ดังภาพ








































            -  โดยมีข้อมูลที่จ าเป็นต้องกรอก ดังนี้

                   o  ชื่อรอบการประชุม : ชื่อรอบการประชุม เช่น รอบที่ 1/2564 ฯลฯ

                   o  รายละเอียด : รายละเอียดของรอบการประชุม ซึ่งจะแสดงให้ผู้เข้าร่วมการประชุมเห็นเป็นรายล่ะเอียดเพิ่มเติม
                       ของการประชุมในแต่ล่ะรอบ เช่น หัวข้อการประชุม, เนื้อหาที่จะประชุม เป็นต้น
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20