Page 15 - Meeting-Admin
P. 15
11. การจัดการรอบการประชุม
- ในหน้าจอ “จัดการการประชุม” ให้เลือกที่ปุ่ม ในแถวแถวของการประชุมที่ต้องการจะจัดการ จะ
ปรากฏหน้าจอ “จัดการรอบการประชุม” แสดงขึ้นมา ดังภาพ
12. การเพิ่มรอบการประชุม
- ในหน้าจอ “จัดการรอบการประชุม” ให้เลือกที่ปุ่ม ด้านล่างซ้ายของตาราง จะปรากฏหน้าต่าง
“เพิ่มรอบการประชุม” แสดงขึ้นมา ดังภาพ
- โดยมีข้อมูลที่จ าเป็นต้องกรอก ดังนี้
o ชื่อรอบการประชุม : ชื่อรอบการประชุม เช่น รอบที่ 1/2564 ฯลฯ
o รายละเอียด : รายละเอียดของรอบการประชุม ซึ่งจะแสดงให้ผู้เข้าร่วมการประชุมเห็นเป็นรายล่ะเอียดเพิ่มเติม
ของการประชุมในแต่ล่ะรอบ เช่น หัวข้อการประชุม, เนื้อหาที่จะประชุม เป็นต้น