Page 3 - 8.REG-EDIT
P. 3
- 132 -
การเตรียมตัวก่อนมาติดต่อศูนย์คอมพิวเตอร์
1. าหรับนักศึกษา
เมื่อนักศึกษามีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานระบบจองรายวิชาเรียนและระบบจัดการชั้นเรียนได้ให้
มาติดต่อที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ เมื่อมาติดต่อที่ศูนย์คอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่จะให้กรอกข้อมูลพื้นฐานของผู้มาติดต่อ
ตัวอย่างเอกสารดังภาพ
วันที่ ...................................
เรื่อง .................................................................................................
ชื่อ (Eng.) …………………………….………………………………………………..
คณะ : ………………………………………………….…..……………………………
สาขาวิชา : ……………………………………………….……………………………
รหัสนักศึกษา : …………………………………..…………………………………..
รหัสบัตรประชาชน : ………………………………………………………………..
Tell : …………………………………………………………………………………….
เจ้าหน้าที่ผู้ด าเนินการ : .............................................
วันที่ .................................................
2. าหรับค าจารย์
เมื่อคณาจารย์มีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานระบบจัดการชั้นเรียนได้ให้ มาติดต่อที่ศูนย์
คอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลในระบบให้ ซึ่งถ้าตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูลของอาจารย์ เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้
อาจารย์ไปติดต่อที่กองบริหารงานบุคคลเพื่อเพิ่มฐานข้อมูลของตนเองในระบบฐานข้อมูลบุคลากร
ในกรณีที่เป็นบุคลากรใหม่ต้องกรอกแบบฟอร์มขอใช้ระบบเพื่อขอชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านเข้า
ระบบ และน าแบบฟอร์มมาส่งที่ศูนย์คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มข้อมูลในระบบให้ แบบฟอร์มสามารถดาวน์โหลดได้ที่
เว็บไซต์ http://www.ubru.ac.th/form/form_acc_cancle.pdf ตัวอย่างแบบฟอร์มดังภาพ
คู่มือการปฏิบัติงาน การก าหนดผู้ใช้งานระบบจองรายวิชาเรียนและระบบจัดการชั้นเรียน (UBRURegister Account) : ด ารงพล