ติดต่อขอใช้ E-mail
นักศึกษาใหม่ทุกคนจะได้รับ E-mail ของมหาวิทยาลัยโดยอัตโนมัติเมื่อนักศึกษาได้รายงานตัวเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบ E-mail ของตนเองได้ที่ระบบจองรายวิชาเรียน reg.ubru.ac.th ซึ่งจะปรากฏชื่อ E-mail ที่มุมบนด้านขวามือในระบบ
เมื่อนักศึกษามีปัญหาในการใช้งาน E-Mail ของมหาวิทยาลัย ให้มาติดต่อที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ โดยนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษามาด้วยทุกครั้ง และกรอกข้อมูลแจ้งปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นในแบบฟอร์มให้สมบูรณ์ถูกต้องแล้วนำส่งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบปัญหา
ตัวอย่างแบบฟอร์มสำหรับนักศึกษา
ขั้นตอนการติดต่อ